❓ Help Choosing college course

Status
Not open for further replies.

WeddingCrash

Honorary Poster
Mga boss incoming first year na ako this august at di parin ako naka decide kung anong course ang kikunin ko pero. Pero ito pinagpipilian ko accountancy or information technology. Patulong naman ako boss kung anong course ang maganda
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 220
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
222-kun

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
1,910
Total visitors
2,287

Forum statistics

Threads
2,317,032
Posts
29,189,191
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top