🔒 Closed nice, may phcorner sa tv namin

Status
Not open for further replies.
di ko din ma hotspot e may eneedit sa ip setting at port yaw gumana naman. hanggang screen cast lang ako so sad
 
meron may nêtflïx pa nga what i mean is wala kaming legit na internet, vpn lang hehe kahit iconnect sa wifi di naman gagana as if may vpn sa tv pero pwede daw yung android tv box nakakapag install ng app sa tv
ah ganun ba, sayang nman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 687
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
sggc

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top