❓ Help Tulong po mga paps

Status
Not open for further replies.
Maraming payload jan nakakalat search search nalang.

Pero kung gusto mo ikaw maghanap mismo, first alamin mo muna working websites ng tu50 then download ka ng wireshark tas open mo mga website nayun, pag may nakita kang http 200 working yun.

Mas maganda kung ikaw na mag aral ng wireshark mismo para mas mabilis matuto, pag tinuruan kasi karaniwan di natututo wala na talaga aasa nalang sa sinasabi ng iba. Madali lang naman intindihin wireshark eh no worries konting kalikot lang
 
Maraming payload jan nakakalat search search nalang.

Pero kung gusto mo ikaw maghanap mismo, first alamin mo muna working websites ng tu50 then download ka ng wireshark tas open mo mga website nayun, pag may nakita kang http 200 working yun.

Mas maganda kung ikaw na mag aral ng wireshark mismo para mas mabilis matuto, pag tinuruan kasi karaniwan di natututo wala na talaga aasa nalang sa sinasabi ng iba. Madali lang naman intindihin wireshark eh no worries konting kalikot lang
salamat dito paps try kopong gawin ito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 254
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Star_EO_Star

Trending Topics

Online now

Members online
1,593
Guests online
3,391
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top