🔒 Closed SG server 7days ehi config po try nyu nalang.

Status
Not open for further replies.

PHC_ETID19

Enthusiast
hi morning guys try po ninyo bagong ehi config..

sg server
7days lang hahaha..

open wifi but non rooted device po.


patry na din po sa ibang network feedback pag komonek ..


comment at pa screenshot nyu nalang test nyu mdjo may kabagalan kasi globe samin sinubok ko lang gumawa sayang load eh..ty

enjoy po..
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 740
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Kukolkhan

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top