🔒 Closed Tutorial SVL ssh account Creation. help. wala ba diyan?

Status
Not open for further replies.

bellacutiepie

Grasshopper
Sa mga idol diyan, patulong naman. Nageexperiment ako. Nilagyan ko proxy tapos nagcreate naman account. Connected siya pero di ako makabrowse. di ko alam kung payload ba mali o kung ano man. Sana may maka tulong diyan. TIA :)
 
set mo lang sa bitvise hpi mo tas input muna working ssh at rp mo , pwede ka rin mag HNH kakatry ko lang ngayun working w/out remote proxy/direct connection lang
ok. natry ko. kaso may malware daw hnh kaya di ko muna nadownload. nirereject din ng antivirus ko dito eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 629
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bellacutiepie

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top