🔒 Closed Bumalik ba unli fb ng sun??

Status
Not open for further replies.

Eure

Fanatic
Kanina pa ako nanood ng video sa fb nag play pa rin.. Kadalasan hnd na nag play video pag nag cap na sa 100mb

Tu50 gamit kong promo
Wla ako gamit na vpn

O baka sa sim ko lng

Luzon area ako
 

Attachments

  • Screenshot_2019-04-27-23-11-57-95.png
    Screenshot_2019-04-27-23-11-57-95.png
    13.2 KB · Views: 20
  • Screenshot_2019-04-27-23-08-48-66.png
    Screenshot_2019-04-27-23-08-48-66.png
    25.8 KB · Views: 22
medyo matagal ko na tong napansin.. kasi 3 devices naka konek sa pocket wifi ko.. my device is naka VPN. the other 2, wala
at FB lang ma access nila. palaging nagvi-video mga yun.. pero di nag cap
 
medyo matagal ko na tong napansin.. kasi 3 devices naka konek sa pocket wifi ko.. my device is naka VPN. the other 2, wala
at FB lang ma access nila. palaging nagvi-video mga yun.. pero di nag cap


kagabi ko lng siya napansin... sinigurado ko lng muna bago mag post hahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Curl_21

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top