❓ Help 936 Wifi Connected, No internet

Status
Not open for further replies.

Chazz

Honorary Poster
Patulong mga papz..

Connected naman pero walang browse, tu50 promo sa ibang phone ok naman nakakaFB

patingin SS ko sa baba, mapapansin yung wifi icon may "x" sa baba

nagrestart na ko pati modem
change mga settings sa phone
Nagformat ganon parin
Ewan lang idea ko lang sa DNS ata?

600830
 

Attachments

  • ss.png
    ss.png
    7.5 KB · Views: 3
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 525
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chazz

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
3,381
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top