🔒 Closed Delete

Status
Not open for further replies.
Direct sa coins.ph ako nagreregister. Ayaw magreg, nirerefund ni coins yung bayad ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-04-27-16-40-18-950_asia.coins.mobile.png
    Screenshot_2019-04-27-16-40-18-950_asia.coins.mobile.png
    45.6 KB · Views: 10
Sa coins ako lagi nagrereg kasi matagal ako mablock kapag sa coins tsaka merong rebate na 10%.
baka may maintenance sa coins mismo.
pero not sure. baka di na offered as of this moment.
pero the other day. naka pag register pa ako. via give-a-load nga lang yun..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 374
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
young14boy

Online now

Members online
538
Guests online
1,738
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top