🔒 Closed Android gaming?

Status
Not open for further replies.
Hmm. How about Leeco Le 2 x526 or x520
D ko lang sure kung ok to sa ROS pero may nalaro na ako na same lang sa ROS. LifeAfter ang name at Di sya lag pag stable naman ang internet mo.

Ang cons lang sa phone na to ay, walang SD card slot at walang earphone plug pero may libreng earphone female to male type c

Pero ang goodside nito ay maraming ROMs tong phone na to, currently running Pixel Experience ROM at may GCam pa.
 

Attachments

  • IMG_20190427_162502.jpg
    IMG_20190427_162502.jpg
    76.5 KB · Views: 2
Hmm. How about Leeco Le 2 x526 or x520
D ko lang sure kung ok to sa ROS pero may nalaro na ako na same lang sa ROS. LifeAfter ang name at Di sya lag pag stable naman ang internet mo.

Ang cons lang sa phone na to ay, walang SD card slot at walang earphone plug pero may libreng earphone female to male type c

Pero ang goodside nito ay maraming ROMs tong phone na to, currently running Pixel Experience ROM at may GCam pa.

eto ang cp ko leeco le 2 x526. super smooth sa ML. with TWRP at marami na akong na test na custom rom nito. puyat puyat nga ako e hahaha
 
Oppo A3s sir ok talagang pang gaming, budget phone pa, nasa 7k lang budget nyan. Yan kasi gamit ng pinsan ko ngayon panglaro ng ML.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 719
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
aubreychasemacajpj

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,477
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top