❓ Help iiyak na tayo mga ios user

Status
Not open for further replies.

Teddy15

Forum Veteran
Mukhang walang-wala talaga tayong mga naka-ios sa mga naka android. Ulats tayo sa vpn. Hintay-hintay na lang tayo sa himalang darating
 
DL mo lang psiphon sa app store tpos open mo lang no need config auto connect na
salamat po. Kahit mabagal at least may internet using tu50. Hehe.

kung technical ka na tao, Android user ka dapat. ios is for normies. lol
oo nga e. Dibale next bili ko android na. 4years na kasi itong iphone ko kaya naghihinayang ako, at nandito mga apps at videos at photos namin ng pamilya ko hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 428
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
BT-X

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,751
Total visitors
4,027

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top