Kaso ios ako bossing, pahirapan na. HAHHAHAyes, pasok ka rito
sayang naman kung ganun, sa Android pa lang ang meron eh.Kaso ios ako bossing, pahirapan na. HAHHAHA
yes, pasok ka rito
Nakatay na yung mga ssl payloads.Ssl kaya working sa tu200? Or kinatay na talaga sa lahat ng promo?
katay na ssl, hindi na ko maka-connect.Ssl kaya working sa tu200? Or kinatay na talaga sa lahat ng promo?
Lipat ka na lang po sa ssh.kaya pala hindi na makaconnect. may bago po ba
SSH ulit, kaya lang hindi ko alam ang sekretong sakap. nyahahahakaya pala hindi na makaconnect. may bago po ba
pa share ng config sir.diko masundan yung sa droid vpn mo salamatBuhay pa tu200 sa ovpn pang ios
Ano payload preBuhay pa tu200 sa ovpn pang ios