🔒 Closed Pansin ko lang

Status
Not open for further replies.

PHC-Dane

Honorary Poster
Pumunta ako ng fb page ni araw puro nababasa ko sa comment ng mga legit user nila na (di gumagagamit ng vpn), nagkakaproblema sa promo lalo na sa TU and CTC, di nagana yung wechat at whatsapp kahit non-stop chat yung conclusion niya sa promo. Possible ba na pag kinakatay nila mga payload e affected pati yung legit user nila?
 
sinasaraduhan na tayo haha kahit legit na promo sakin ayaw means di nila laya isara ang mga butas ng system na hindi nacocompromise ang service nila
 
tama ka boss
kung maayos at makatao naman kasi mga promos nila bakit pa natin ibabypass diba. nung unang labas ng LTE50 to LTE999 ni talino walang capping tapos ngayon may capping na lahat kesyo improving services daw kuno ano kaya ang na improve dun kundi yung kinikita lang nila PERA PERA nalang
 
kung maayos at makatao naman kasi mga promos nila bakit pa natin ibabypass diba. nung unang labas ng LTE50 to LTE999 ni talino walang capping tapos ngayon may capping na lahat kesyo improving services daw kuno ano kaya ang na improve dun kundi yung kinikita lang nila PERA PERA nalang

korek. di tayo satisfy sa binibigay nilang serbisyo kaya tayo na lang nagawa ng paraan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 566
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-Dane

Online now

Members online
549
Guests online
1,956
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top