Pumunta ako ng fb page ni araw puro nababasa ko sa comment ng mga legit user nila na (di gumagagamit ng vpn), nagkakaproblema sa promo lalo na sa TU and CTC, di nagana yung wechat at whatsapp kahit non-stop chat yung conclusion niya sa promo. Possible ba na pag kinakatay nila mga payload e affected pati yung legit user nila?