ronamae1122
Elite
Mga Kyah pagawa naman po sana ako ng Ehi na no Load Quezon City Area po
may nagbigay napo sakin ng ehi kaso Connecting Lost Proxy - Premature eh kita nyo naman.. gamit kong Proxy Palong Palo... pero Premature daw :/
Rooted po cp ni mama mga kyah... sana ma bigyan ako
tagal kunang inaantay magkaroon ng No Load pero ngayon pa na di maka connect 

may nagbigay napo sakin ng ehi kaso Connecting Lost Proxy - Premature eh kita nyo naman.. gamit kong Proxy Palong Palo... pero Premature daw :/ Rooted po cp ni mama mga kyah... sana ma bigyan ako
tagal kunang inaantay magkaroon ng No Load pero ngayon pa na di maka connect 
