🔒 Closed Help po please mabilis naman Proxy ko :( pero bat ganun

Status
Not open for further replies.
Mga Kyah pagawa naman po sana ako ng Ehi na no Load Quezon City Area po :( may nagbigay napo sakin ng ehi kaso Connecting Lost Proxy - Premature eh kita nyo naman.. gamit kong Proxy Palong Palo... pero Premature daw :/
Rooted po cp ni mama mga kyah... sana ma bigyan ako :( tagal kunang inaantay magkaroon ng No Load pero ngayon pa na di maka connect :(




600490
 
SSH problem mo , haha gawa ka ng new account sa fastssh try mo, pero sana nakaopen ssh yung ehi na ginagamit mo kung hindi, mahihirapan ka nyan, gamit ka nalang ng ibang ehi meron post si sir Gibo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 363
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
VERN TheGigaMaster

Online now

Members online
450
Guests online
1,662
Total visitors
2,112

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top