May pagkakakitaan na naman mga boss...COINBASE with proof of payment

Status
Not open for further replies.
same device lang gamit ko di naman maarte si coinbase sa device. wait nyolang kahit 2 weeks. sa blockchain nga umaabot pa ng month bago maka receive
 
legit sir, nakatanggap na ako ng email
 

Attachments

  • Screenshot_20190512_074204_com.google.android.gm.webp
    Screenshot_20190512_074204_com.google.android.gm.webp
    43.2 KB · Views: 36
  • Screenshot_20190512_074154_com.google.android.gm.jpg
    Screenshot_20190512_074154_com.google.android.gm.jpg
    46.8 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 552
    Participants
Last reply from:
Zypher72

Online now

Members online
891
Guests online
5,119
Total visitors
6,010

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top