May pagkakakitaan na naman mga boss...COINBASE with proof of payment

Status
Not open for further replies.
Paps kailangan ba dito naka full register ka sa kanila?.
Yung sa ID ko kasi verification ko kasi ok naman kaya lang na ddtect kasi na HK server ko , sa CP ko kasi d ko ma open
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 552
    Participants
Last reply from:
Zypher72

Online now

Members online
1,241
Guests online
4,497
Total visitors
5,738

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top