May pagkakakitaan na naman mga boss...COINBASE with proof of payment

Status
Not open for further replies.
hello mga boss, di ko na alam what to do next. naverified na yung id na ginamit ko then nakapag watch na ko videos sa BAT pero wala pa ding nadadagdag na BAT sa account ko. nalilito na ko mga boss ano ba gagawin next salamat
 
hello mga boss, di ko na alam what to do next. naverified na yung id na ginamit ko then nakapag watch na ko videos sa BAT pero wala pa ding nadadagdag na BAT sa account ko. nalilito na ko mga boss ano ba gagawin next salamat
Makakaearn ka pag ang pinanuod mu yung email ng coinbase
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 552
    Participants
Last reply from:
Zypher72

Online now

Members online
1,194
Guests online
4,104
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,318,069
Posts
29,194,132
Members
1,180,789
Latest member
masteryuri
Back
Top