May pagkakakitaan na naman mga boss...COINBASE with proof of payment

Status
Not open for further replies.
Ou nga eh haha sana legit sya pero muka nmn kc ala din nmn sya ref na kailangan eh ung iba kc free nga tas pag naabot muna min withdraw may ref pala kailangan

sa tele pala yan boss... malaki chance na may ref o investment yan kapag nandoon ka na sa min. withdrawal...
 
Ou nga eh haha sana legit sya pero muka nmn kc ala din nmn sya ref na kailangan eh ung iba kc free nga tas pag naabot muna min withdraw may ref pala kailangan
Ndi paps may free lng sila 0.0001 btc tas pde i reinvest kasu 3mos sya ang magiging tubo eh 80k satoshi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 552
    Participants
Last reply from:
Zypher72

Online now

Members online
1,265
Guests online
2,391
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top