May pagkakakitaan na naman mga boss...COINBASE with proof of payment

Status
Not open for further replies.
paying yan antay antay lang kayo seguro mga isang taon pa hahaha sa akin kasi dumating yung email sa akin na pd na ako mag claim ng BAT ko mga 6 months after ako nag JOINED
 
Mga ster, working paba pa airdrop nito? Kaka register ko lang sa coinbase tas na verified agad2x. Kung meron po, kelan darating yung airdrop? Ilang days aantayin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 552
    Participants
Last reply from:
Zypher72

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top