May pagkakakitaan na naman mga boss...COINBASE with proof of payment

Status
Not open for further replies.
Hanggang ngayon wala pa din email sakin verified naman account ko at level 2. Almost 2 week na siguro wala pa din email. Nakapag joint waitlist na ako sa lahat eh.
 
Hintay2 lang po mga tita, sakin nga April 22 pa na activate account ko pero May 12 na sila naka pag send ng invitation sa BAT. Yung iba katay na yata.
 

Attachments

  • Capture.JPG
    Capture.JPG
    38.1 KB · Views: 10
  • Capture1.webp
    Capture1.webp
    23.4 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 552
    Participants
Last reply from:
Zypher72

Online now

Members online
891
Guests online
5,119
Total visitors
6,010

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top