🔒 Closed HTTP NET HEADER and HTTP INJECTOR problems in connecting in Applications in PC

Status
Not open for further replies.

Nero143

Honorary Poster
Good Morning mga ka tropa....Sinong nakaalam sa problema ko...Eto kasi yun "Gumana naman lahat ng HNH file at HPI files na pinost dito...connected sya pero ang problema e ma FORCE CLOSE AGAD ang mga Applications na open ko especially yung naka online lahat..example: "Google Chrome tsaka mag open ako ng website ay sadyang e force close agad" at tsaka Yung Online Games din..E automatic force close agad wla akong magawa...not responding sya in terms in connecting in a certain applications....need ko po ng sagot nyo?kung paano to...Feel free to comment lng po..need ko help nyo mga sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 134
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top