🔒 Closed Samsung Grand Prime Problem

Status
Not open for further replies.
Guys bakit ganun yung Phone ng kapatid ko kapag naka connect siya sa Injector no browse pero kapa SSR ok naman, 2 months na yatang ganito di ko talaga alam kung bakit mapa SSH man or SSL ayaw ehh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 418
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jehe

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,748
Total visitors
4,099

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top