
wala na pong ovpn ngayonpahinge po ovpn file

iiyak na ata kaming mga ios user hahahamay mga ehi na working pa may na try ako. di kasi visible ang payload ng mga ehi unlike sa ovpn kung ma copy lang sana payload nila then paste natin sa ovpn
hintay hintay nlng ulit tayo. tiis na muna sa limited data huhuhuwhew paktay tayong mga ios users huhu