🔒 Closed Can't connect sun tu promo

Status
Not open for further replies.

Endorphin

Journeyman
patulong po kung ano gagawin kapag hindi makakonek naubos ko na po yung free 100mb sa fb kasi kakabili ko lang po ng sim ko kahapon tas kanina okay pa ngayon inubos ko ulit free fb kumonek ng ilang minuto kaso nawala din tapos po ngayon di na makakonek nakailang on/off na po ako e, nagawa ko na rin palitan ng APN pero di parin makakonek. Nakakapagfb po ako kahit walang freebie meron po pala akong tu50 na promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 495
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Trending Topics

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,994
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top