ronamae1122
Elite
Mga kyah pahinge naman po ng Ehi jan na working sa no load
QC area po ako kyah 
Sana may mag Message manlang sakin....
kyah <3 pwde puba open nyo Ehi ^_^ para naman po masubukan ko gumawa...
ako lang naman po ang gagamit hihihi <3
QC area po ako kyah 
Sana may mag Message manlang sakin....
kyah <3 pwde puba open nyo Ehi ^_^ para naman po masubukan ko gumawa...
ako lang naman po ang gagamit hihihi <3

