🔒 Closed Ano po ba ung APN setting dapat sa Sun

Status
Not open for further replies.
Hello may tanong lang sana ako. nag ttry kasi ako gumamit ng mga VPN, Shadowsocks, at Http injector pero laging walang nagana.
Nakikita ko sa dashboard ng Smartbroadband ko sa PC nakalagay dun na ung download speed ko ay nag 0kb/s - 140kb/s po..
ngaun po ano po ba setting ng APN sa sun sa PC ? baka ksi dun ako nagkakaproblema.
nakaregister sa TU50 promo po ako..
salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 589
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
589
Guests online
1,967
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,895
Members
1,180,607
Latest member
labvisual
Back
Top