🔒 Closed UPDATE NO CAP NO BLOCK 100% CONNECTED TU50 UP OPEN FOR WIFI

Status
Not open for further replies.
pano yan, baka nag download lang ako ng malaki tapos na block agad, Sayang naman ang pera ko, binili ng Tu50, kung pagkain sana, nabusog pa ako
depende parin sayu. sa akin nag lilimit lang din ako 3.5gb pinaka mataas kung gamit. movies lang. malakas ako gumamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
dinz3rous

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,594
Total visitors
3,793

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top