🔒 Closed nêtflïx title search hindi specific

Status
Not open for further replies.

arsenal1205

Rarely opens PHC
Pag mag search ako ng title sa netflix hindi siya nag papakita ng title na talagang gusto mo panoorin
ang nalabas lang "titles related to" na yung results niya iba iba pero related daw. Ganun ba talaga pag mag search ng titles sa netflix?

di siya tulad ng amazon prime eh nandun agad ang resulta na gusto mong panoorin.

o dun din sa titanium tv nandyan agad.
 
Di lahat ng movie nasa netflix at iba iba din content per country. For example sa Netflix PH wala pang Season 5 ang The 100 at wala pang Legacies pero sa Netflix US Meron. If gusto mo mabypass to, gamit ka vpn . Yan ginagamit ko para maiba location ko.
 
Di lahat ng môviê nasa nêtflïx at iba iba din content per country. For example sa nêtflïx PH wala pang Season 5 ang The 100 at wala pang Legacies pero sa nêtflïx US Meron. If gusto mo mabypass to, gamit ka vpn . Yan ginagamit ko para maiba location ko.
nung gamit mong vpn paps?
 
Minsan paps dahil yan sa hindi available yung content sa country mo na listed. Normal yan.
Remedio, pwede ka gumamit ng vpn server na ibang country like US, Canada , Australia etc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 198
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,964
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top