kakatry ko lang kahapon boss okay naman sya naka 936 modem ako.wag muna itry ts.. mauubos lang creditscore mo mas ok pa ML10
boss ok ba pang ML yan?kakatry ko lang kahapon boss okay naman sya naka 936 modem ako.
Okay naman saken bossboss ok ba pang ML yan?