🔒 Closed Pano E repair ang with power no display (tested ko ang hdmi no display parin) laptop

Status
Not open for further replies.

Migfus

Eternal Poster
Laptop Model: Alienware 15 R3 (2017)
Spec: i7 7th HQ
Ram: 8GB
HDD: 1TB
SSD: 256GB
VCard: GTX1060 6GB

Full blast ang heat fan niya.

Binili ko lang 10k issue no display.
Gusto ko lang last option ang GPU reflow kasi maka damage ito ng gpu (months lng ang life sa gpu kung mag reflow).
 
Try mo linis using eraser at resalpak memory

Ganyan dati laptop ko, linis using eraser then ilipat kabilang memory slot

I heatgun mo rrin ung chipset ng built in videocard, yan din coz ng black out. Medyo painitan mo lang, Lods wak masyado
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 848
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
v2clone

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
2,460
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top