🔒 Closed DELETED

Status
Not open for further replies.
Subukan ko po now. Kuys kung di nyo po masamain, ask ko ano po meaning ng PURE GOWATCH ?
Pasensha na ho hindi ako maalam sa load ng Glo be. Now lang po. Sun user kasi. Hehe. Salamat po at mabuhay kayo!
 
Subukan ko po now. Kuys kung di nyo po masamain, ask ko ano po meaning ng PURE GOWATCH ?
Pasensha na ho hindi ako maalam sa load ng Glo be. Now lang po. Sun user kasi. Hehe. Salamat po at mabuhay kayo!
means gowatch and play lang talaga ang nababawasan boss not a single mb sa data mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 580
    Replies
  • 21K
    Views
  • 402
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Online now

Members online
751
Guests online
2,504
Total visitors
3,255

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top