🔒 Closed SKYVPN + TU50 SUN

Status
Not open for further replies.

Pettitoes

Eternal Poster
Mga ka Phc pa testing naman po at pa oberserve neto. kung gagana.

Salamat !
FEED BACK IS A MUST
-mabuting mamamayan ng phc
 
subukan mo muna, anu kami beta tester mo?😥
hahaha kaya nga, bakit kasi kami ginawa mong tester
Bakit pinipilit ba kayo?
Uso ang sun tu50 at dahil walang capping libre na itry yung skyvpn. ganun din naman mabloblock parin na maboblock kahit anong vpn gamitin o TUT. kaya nga pinapatry ko skyvpn kase may sariling data yun. tyaka di ako sun
itry nung mga nag TU50 jan kayo kung ayaw nyo di wag ano ba naiambag nyo kundi nakikiinternet nalang imbis na mag eksperimento ng bago
 
Bakit pinipilit ba kayo?
Uso ang sun tu50 at dahil walang capping libre na itry yung skyvpn. ganun din naman mabloblock parin na maboblock kahit anong vpn gamitin o TUT. kaya nga pinapatry ko skyvpn kase may sariling data yun. tyaka di ako sun
itry nung mga nag TU50 jan kayo kung ayaw nyo di wag ano ba naiambag nyo kundi nakikiinternet nalang imbis na mag eksperimento ng bago
lol papunta ka palang naka ilang balik na kami.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Sam-Bae

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,260
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top