🔒 Closed Avengers:Endgame

Status
Not open for further replies.
Putspa 3hrs po yung tagal ng movie, mamamanhid po ***** niyo pero sulit yung manhid na yun dahil nahawakan ni Cap yung hammer ni thor 😂🤘
 
Sulit naman sya para sa nakapanood na nang previous installments nang MCU, pero sa mga hindi pa suggest ko na mag simula kayo sa umpisa sa The Hulk 2009 or pwede rin mag skip at sa pinaka-unang Avengers.

spoiler alert
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 679
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
NalaGida

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,152
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top