🔒 Closed LTE upgrade katay na rin

Status
Not open for further replies.
Bakit ako ngayun.
Ginagawa yan sir bago ka ma block.
Sakin ok nmn na pero i use it muna update ko kau if ma block din ako.
Successful ang upgrade ko
 
Iba rin sakin. Old SiM kuna ito. At ithink? Almost 5x naku nag upgrade Sim tricks. Dahil super heavyUser ako! At nung na block ulit Sim ko? pinahinga ko sya 2days kasi expire nadin namn TU50 nya. And ngayon sinalpak ko! Bumalik data nya at naka net ako kahut wala promo! using SSR.
 
Iba rin sakin. Old SiM kuna ito. At ithink? Almost 5x naku nag upgrade Sim tricks. Dahil super heavyUser ako! At nung na block ulit Sim ko? pinahinga ko sya 2days kasi expire nadin namn TU50 nya. And ngayon sinalpak ko! Bumalik data nya at naka net ako kahut wala promo! using SSR.
swerte mo naman paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 435
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Jomsiie

Trending Topics

Online now

Members online
665
Guests online
1,980
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top