🔒 Closed Katay na si spark vpn ayaw gumana

Status
Not open for further replies.
FREE LANG BA PAPS
free lang naman idol,, pero ka paload ng promo TU50 to TU200,, sun user ako eh... pero may vip,, di ko pa na try vip... since last year pa ako gumagamit nito... expect lng tlaga na di ka maka.connect minsan kasi maintenance din, para update ung config... may page din naman sa fb para sa updates
 
merong TU50 noon... pero inupdate nila sa TU200... 1 month din naman... disiplina parin sa pag gamit kasi ba.block ni sun ang sim mo 😄😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 893
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Shadowzon

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,063
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top