🔒 Closed Asus Phone Is it Battery Problem?

Status
Not open for further replies.

Missblue

Grasshopper
Hi Guys, Hoping matulungan niyo po ako. I have Asus Phone pero bigla syang namamatay ng walang dahilan, Automatic SHUTDOWN kahit full yung battery okay na man po ang Charger. Nag Cha-charge na nman po sya. Pero everytime I on ku yung phone Optimizing apps sya, Di pa natatapos mamatay na naman tapos biglang mag open yung LCD with Asus Logo, tapos biglang mag restart minsan Di na talaga gumagana kailangan kunin sa likod ang battery before sya mag start. PERO Di ko na sya magamit kasi hanggang logo nlang sya.
Salamat sa mkakatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 404
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MengHao

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top