🔒 Closed Mukhang may nagbabadyang katayan ha!

Status
Not open for further replies.
sa area nya ata yan mga papsj kasi sakin wala naman nag tetext mga sim nasa 5 sims
yun.siguro may gaganaping maintenance sa area nya
 
sa area nya ata yan mga papsj kasi sakin wala naman nag tetext mga sim nasa 5 sims
yun.siguro may gaganaping maintenance sa area nya
oo nga wala din ganyan sa sim ko.
or perhaps sa mga naka postpaid account kasi sa taas na bahagi may naka lagay "your postpaid account"
naka plan yata si TS.

well anyway.. nag aabang ako para sa oras na yan
 
Maintenance is real kala ko sa area ko lang e and di ako post ρáíd pre ρáíd din ako, sana back to normal mamaya after maintenance 😨
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 675
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
redfoxz22

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
1,778
Total visitors
2,401

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top