🔒 Closed Gusto moba makuha ung "Network May Be Monitored" sa android mo?

Status
Not open for further replies.
"Open po to sa lahat"

Delete nyo nalang kung anu nsa "trusted credentials" nyo
ung iba hindi "netgear" ung nka lagay

ung sa USER lng po ha..hindi sa SYSTEM




img_543e922783d4d.webp
.
img_543ec994dc37b.webp

img_543ec9cd6ca71.webp


CREDIT TO OWNER:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
kita ko na, sa settings lang pala, kala ko isa sa root directory ng android..

pano kung walang laman yung USER?
sa system daming laman, may mga chinesse characters pa..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 918
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
JeniferAriate

Trending Topics

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,994
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top