🔒 Closed Sun: simple trick para hindi ma block for 936 ovpn users

Status
Not open for further replies.

cyberhey

Enthusiast
Good morning mga paps. share ko lng yung ginagawa ko pra makaiwas sa blocking ni haring araw.. medyo magastos pero worth it naman

Requirements:
* dalawang sun sim .. TU50 gamit ko na promo

note: 2 times upgraded na po yung dalawang sim ko kaka observe kung hanggang saan limit.

Every 12 hours po pinapatay ko modem at pinapalitan ko sim.. palitan po ng duty yung sim ko my morning at my night shift..hehe

sana makatulong sa inyo. Thanks and Enjoy
 
Good morning mga paps. share ko lng yung ginagawa ko pra makaiwas sa blocking ni haring araw.. medyo magastos pero worth it naman

Requirements:
* dalawang sun sim .. TU50 gamit ko na promo

note: 2 times upgraded na po yung dalawang sim ko kaka observe kung hanggang saan limit.

Every 12 hours po pinapatay ko modem at pinapalitan ko sim.. palitan po ng duty yung sim ko my morning at my night shift..hehe

sana makatulong sa inyo. Thanks and Enjoy
Thanks dito sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 769
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Phc-Nhojkun1122

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top