❓ Help ML10

Status
Not open for further replies.
scam yang ml10 promo nila. boss kahit maka pasok pa sa loob pero sa rank game na di yan natutuloy sa live stream lang daw yan gumagana haha

pero paps ung akin napasok naman sa ml ehhh ml10 din promo ko tsaka lowping din cia abot lang 34-50 ms ung ping ko.. then kahit lampas na sa cap pwede pa din pang ml tsaka pang vpn.. kaso pag cap na at nagvpn ka more or less 100kbps nlng speed.. pang browse nalang hindi na pwede pang youtube...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 554
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Nontikweed

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,487
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top