🔒 Closed possible ba?

Status
Not open for further replies.
ganyan din ung sakin, nag try ako kanina lang 8:45pm. wala nmn akong natanggap na text message.
pero nung mag 9PM na nag dial ako ng *121# lumabas namn ung menu ng SUN. un nga lang wala pa din akong DATA indicator.

working na ba sayu?
working na di lng nag notify na okay to use na tinry ko lng mag send at mag recv ng message okay nmn kaya on ko data ayun na On
 
hindi na nag work sakin. nung ginamit ko ung LTE upgrade sim na transfer lang din ung pagka block, Hahah bumili n lang ako ng new sim
 
Working skin kaka upgrade ko lang ngaun hahahah dami may tindang upgraded sim d2 smin wala siguro nabili non kaya di mabenta,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 968
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
crazymasterpogi

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,339
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top