❓ Help Edge lang yung signal nung sun tas nakalagay disconnected

Status
Not open for further replies.

userxz

Honorary Poster
Nangyari na to sakin nung minsan tapos nirestart ko modem naging 4g na ulit .

Ang alam ko kasi pag nabblock hindi edge yong signal e 3g .

Ano po kaya ito ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 442
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RyzenV

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top