🔒 Closed Vulturo Instances

Status
Not open for further replies.
pwede boss. same Ip address pero different services.. pwede pa nga installan ko to ng ssh. para magamit as ssh server.. or e enable ang ssl.. or installan ko ng ovpn service. para magamit as ovpn.. all the same IP. kasi iisang droplet/instance lang pinagmulan.
boss pano po ba isetup yung softether sa VPS? Vül†r po
 
boss pano po ba isetup yung softether sa VPS? Vül†r po
naku nakalimutan ko na process. nawala din notes ko sa mga script nung na format pc ko..
pero meron yan general steps sa google boss. ang problem nga lang. may mga special tweks yun. which di ko na alam tagal na rin kasi.
 
naku nakalimutan ko na process. nawala din notes ko sa mga script nung na format pc ko..
pero meron yan general steps sa google boss. ang problem nga lang. may mga special tweks yun. which di ko na alam tagal na rin kasi.
oo nga boss eh hahaha nawala nga dito puro forbidden o kaya deleted post nagawa ko na rin yung nasa google kaso ayaw gumana hahahaha btw boss balitaan mo nalang ako salamaaat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
jcilustref7

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,701
Total visitors
3,829

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top