pano kayo nakakaabot ng 7 to 15gb sir?Lakas mang blockng SOFTETHER hahahah, na block ako ng 7GB hahah..
di tulad ng HNH nakaka 15GB everyday.. napabili tuloy ulit ng upgraded sim..
TIPS!
Wag gagamit ng payload na FB Based, dapat viber or wechat based lang
nung na block ako, naka upgraded sim na ko, ngayon block ulet yung upgraded sim ko , kaya upgrade ko na naman ulit yung block kong upgraded simpano kayo nakakaabot ng 7 to 15gb sir?
yan bang upgraded sim yan yung pag upgrade ng SUN to LTE?