🔒 Closed Pansin ko lang,,,

Status
Not open for further replies.

RyzenV

⚜️
Lakas mang blockng SOFTETHER hahahah, na block ako ng 7GB hahah..

di tulad ng HNH nakaka 15GB everyday.. napabili tuloy ulit ng upgraded sim..

TIPS!

Wag gagamit ng payload na FB Based, dapat viber or wechat based lang
 
Lakas mang blockng SOFTETHER hahahah, na block ako ng 7GB hahah..

di tulad ng HNH nakaka 15GB everyday.. napabili tuloy ulit ng upgraded sim..

TIPS!

Wag gagamit ng payload na FB Based, dapat viber or wechat based lang
pano kayo nakakaabot ng 7 to 15gb sir?
yan bang upgraded sim yan yung pag upgrade ng SUN to LTE?
 
pano kayo nakakaabot ng 7 to 15gb sir?
yan bang upgraded sim yan yung pag upgrade ng SUN to LTE?
nung na block ako, naka upgraded sim na ko, ngayon block ulet yung upgraded sim ko , kaya upgrade ko na naman ulit yung block kong upgraded sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 414
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
554
Guests online
1,767
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top