🔒 Closed YOUTUBE BUG ( ALLNETWORK FREE STREAMING )

Status
Not open for further replies.
di naman need rooted ang phone mo sa mga ganito, same lang din to sa mga modified apks, pwdi mo naman e send dito directly yung apk na, na edit mo, thanks anyway.
d mo alam sinasabi mo..magkaiba interface nyan i mean may mga options sa apk editor na functionable lang kong rooted ka
 
Lam ko po kahit i allow ka ng apk editor PRO mo na ma edit ang manifest file ng YT..pag hindi rooted phone mo, di mo pa din ata mai uninstall yung orig app lalo na pag kasama na talaga sa system app or default app sya ng phone mo. Tama ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
Dhzee Ahr

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top