🔒 Closed Sun Blocking

Status
Not open for further replies.

wewink08

Eternal Poster
Guys baka naman meron makaka explain nito?? i think kasi kahapon na block yun sun sim ko after i download almost 2GB tapos nun nawala yun signal ng data, pero may signal pa rin siya yun data lang talaga nawala.. so,, itry different sun sim sa modem ko if gagana pa ba at yun nga may data kung ibang sim gamit ko, so this day lang bumili ako ng LTE upgrade sim at inupgrade ko yung sim na wala ng data, naka insert sa phone ko at may data at nagagamit ko na nga.. kaya lan nung nilipat ko sa pocket wifi ko na ginamit ko yesterday di na naman siya gumagana sa data niya.. any suggestions or tricks para magamit ko siya sa pocket wifi ko??

salamat sa sasagot..
 
dapat 4g o lte supported ang pocket wifi mo para magamit mo si upgrade sim.. walang data kapag 2g o 3g lang ang pocket wifi..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 436
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
_solution_

Trending Topics

Online now

Members online
560
Guests online
1,775
Total visitors
2,335

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top