N newbie101 Enthusiast Apr 22, 2019 #1 Good am po! Katay na po ba si TU50 promo ni sun para kay Kpn tunnel Rev? Di po ako makaconnect since kagabi. thank you.
Good am po! Katay na po ba si TU50 promo ni sun para kay Kpn tunnel Rev? Di po ako makaconnect since kagabi. thank you.
B B A R T S Kargador Legendary Apr 22, 2019 #3 fortunelady said: Tjnx po Click to expand... haha nagtatanong sya tapos sagot mo thanks? laftrip eh. btw ts, working pa naman sa kpn tunnel.
fortunelady said: Tjnx po Click to expand... haha nagtatanong sya tapos sagot mo thanks? laftrip eh. btw ts, working pa naman sa kpn tunnel.
G GooooooooooN Eternal Poster Apr 22, 2019 #4 Barts_23 said: haha nagtatanong sya tapos sagot mo thanks? laftrip eh. btw ts, working pa naman sa kpn tunnel. Click to expand... porsigido nag pa estab yan
Barts_23 said: haha nagtatanong sya tapos sagot mo thanks? laftrip eh. btw ts, working pa naman sa kpn tunnel. Click to expand... porsigido nag pa estab yan
I itlawgMo Fanatic Apr 23, 2019 #6 May nabalitaan ako na down daw ata mga servers ng singapore. Pero nagtry ako na magreg ng acct using US server pero di rin ako makakonek using TU50.
May nabalitaan ako na down daw ata mga servers ng singapore. Pero nagtry ako na magreg ng acct using US server pero di rin ako makakonek using TU50.
TS TS N newbie101 Enthusiast Apr 23, 2019 #8 false alarm mag boss! expire na pala account ko. apologies. salamat po sa info! mabuhay po kayo!
TS TS N newbie101 Enthusiast Apr 23, 2019 #10 as of now connected po ako. gumawa lang ako ng new ssh account. di pa kasi nagrereach ung expiration date ng account ko di na nagcoconnect kaya kinabahan ako. ginawa ko, nag create ako ng bagong ssh account. ayun, connected na. salamat sa mga reply! mabuhay kayo!
as of now connected po ako. gumawa lang ako ng new ssh account. di pa kasi nagrereach ung expiration date ng account ko di na nagcoconnect kaya kinabahan ako. ginawa ko, nag create ako ng bagong ssh account. ayun, connected na. salamat sa mga reply! mabuhay kayo!