🔒 Closed mga boss paano po mafix to

Status
Not open for further replies.

laxus456

Forum Guru
mga boss, pa help naman po, bali ganito nangyari

maynaexit ako sa task manager which causes it to be in blue screen pero nagboot pa rin siya desktop

pagkatapos po nun, napansin ko na parang naka disable po lahat ng services, so chineck ko po, nakadisable nga

chineck ko yung site ng blackviper. com para macheck ko yung default settings nung windows services (tapos na po)

bali ito ang problem ko
- pag nakaconnect na yung vpn ko, hindi ko maaccess any browser, nag iistopped working, hindi talaga pumapasok, pero pag hindi nakaconnect, nakakapasok sa browser.

yung before ng incident gumagana pa hnh.....

-nasubukan ko na po ireinstall yung vpn (hnh) pero ganun pa rin

mga master sa tingin ko po nasa windows services po yung problema kaso di ko alam specific name para makapasok vpn sa browser.
 
yun ang mahirap lalo kung hindi ka tech savy...kung may magalaw kang di mo alam mahirap na ibalik...ako dati nagalaw ko yung registry...grabi binomba ako ng error ng windows kaya re install na lang...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 406
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
laxus456

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
3,626
Total visitors
4,985

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top