rovbordz23
Journeyman
Ako lang ba nakaranas o kaya pang timplahin yung mga viber payloads?
Nag-try ako magpalit ng server kaso di rin nag-work e. Working pa po ba sayo? If ever pa-share naman ng site ng SSH server. Thanks!Check muna vpn server baka nagdown
Anong server yung gumagana pa sayo sir? Pa-share naman hehebaka sa server ang down. kasi yung iba kong config na gawa gumagana pa pero karamihan ayaw na.
punta ka dito sa thread ko. working pa to as of now.Anong server yung gumagana pa sayo sir? Pa-share naman hehe
Nag-try ako magpalit ng server kaso di rin nag-work e. Working pa po ba sayo? If ever pa-share naman ng site ng SSH server. Thanks!
i heart u sir gumaganapunta ka dito sa thread ko. working pa to as of now.
https://phcorner.org/threads/710071/#post-12142711
punta ka dito sa thread ko. working pa to as of now.
https://phcorner.org/threads/710071/#post-12142711
Yup. Gumagana. Pwede pa-share nung ssh server site sir? Haha! Para makagawa ako ng private account. Thanks!punta ka dito sa thread ko. working pa to as of now.
https://phcorner.org/threads/710071/#post-12142711
welcome guys. maya maya gawa ako bagong config post ko nalang.Working boss.. Thank you!
viber ba yang payload mo?welcome guys. maya maya gawa ako bagong config post ko nalang.
yup.viber pa din boss. tingin ko sa server yata may prob ehviber ba yang payload mo?