🔒 Closed SUN BLOCKING TIME

Status
Not open for further replies.

gokudes123

Honorary Poster
Pansin ko lang na around 1AM lagi na bblock sim ko first blocking is 1:44 am second 1:40 am third 1:38am siguro napapansin nila na tuwing madaling araw lagi may malaking data usage sa sun and kokonti lang gumagamit ng network nila ng madaling araw
 
yang oras din ako nagda download. wala naman.
pero possible nga sa mga oras na yan boss. kasi kaka reset lang ng network nyan at 12 midnight.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 453
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tororo_31

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,821
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top