🔒 Closed Help! Block agad

Status
Not open for further replies.

RenZy.o143

Grasshopper
Guys Help. Kahapon na block na din ako 1.3gb nag LTE upgrade ako ngayon 181mb plng Block na agad Injector gamit ko Viber Payload. Pahingi nman ng payo nyo. Bulacan area.
 
Guys Help. Kahapon na block na din ako 1.3gb nag LTE upgrade ako ngayon 181mb plng Block na agad Injector gamit ko Viber Payload. Pahingi nman ng payo nyo. Bulacan area.
dapat after mo mgunblock pinahinga mo muna sim mo kasi nasa watch list na yan ni sun at my irregular data usage kana.
upgrade mo nalng ulit
 
Pansin ko lang paps pag nagupgrade sim ka na tapos pumunta ka sa mga low signal na area like elevator o fire exit eh matik na block ka agad kahit wala pa usage
 
Pansin ko lang paps pag nagupgrade sim ka na tapos pumunta ka sa mga low signal na area like elevator o fire exit eh matik na block ka agad kahit wala pa usage
hindi yan block paps. nawalan ka lang ng 4g signal kaya nawala din data mo.. 4g signal lang kasi masasagap ng upgraded sim mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 933
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
igoprikuo

Online now

Members online
549
Guests online
1,956
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top